airtripp crowdfunding project main image

được tài trợ

Tôi thực sự muốn đi bộ!

Số tiền thu được

31 US$
Mục tiêu 700 US$

Số ngày còn lại 0 ngày

Dự án này đã kết thúc.

Airfunding là gì?

Đây là một nền tảng gây quỹ quần chúng được sử dụng bởi gần 200 quốc gia. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tạo một dự án!

Những người đã chia sẻ 4

Câu chuyện

the flag image of country Горбач Ирина
this is an icon showing user is verified Danh tính đã Xác minh

Xin chào, Tên tôi là Gorbach Irina đến từ Belarus nhưng hiện tại tôi đang ở Nga.

Tôi đã gặp một tai nạn không may trong vài tháng trở lại đây khiến tôi cảm thấy khó chịu khi đi bộ.

Vì tôi là công dân của Belarus, tôi đang thu tiền để trả cho việc phục hồi chức năng ở Nga để bản thân có thể đi lại bình thường. Tôi đã đi được tháng thứ năm kể từ khi tôi không ngủ dậy ...

Tôi ngã từ sân khúc côn cầu

Chuyện xảy ra vào tháng 8 năm 2019, tôi bị ngã từ sân khúc côn cầu.

Tôi ngồi trên những hàng ghế trên cùng, tôi nhớ đó là buổi tối, trời tối. Tôi vấp ngã và ngã xuống, lăn xuống khoảng 2 mét.

Cả một tuần tôi đi lại thoải mái, chân tôi bị sưng, chuyển sang màu xanh và hơi đau. Tôi nghĩ nếu đó là một chuyện vặt vãnh, thì đó là một vết bầm đơn giản và mọi thứ sẽ tự biến mất. Tôi chỉ bôi chân bằng thuốc mỡ và gel từ vết bầm tím. Một buổi tối tôi có nhiệt độ lên tới 40 độ.

Tôi đã trải qua hai hoạt động để làm sạch chân của tôi

Sau khi tôi bị sốt, tôi đi ngủ. Vào buổi sáng, một bong bóng sưng đen khổng lồ xuất hiện dưới đầu gối của tôi. Sau đó tôi được đưa đến bệnh viện Baumanskaya thứ 29 ở Moscow.

Tôi đã trải qua ca phẫu thuật đầu tiên, họ cắt chân tôi từ đầu đùi trong đến mắt cá chân. Tôi đã được chăm sóc đặc biệt trong 10 ngày. Sau đó tôi được chuyển về phường chung.

Vào tháng 10, tôi đã trải qua thêm hai lần ghép da từ một đôi chân khỏe mạnh Lần đầu tiên, vùng da chân bị đau của tôi không đủ quen, tôi phải trải qua ca phẫu thuật cấy ghép thứ hai.

Lúc đó, tôi đi vệ sinh qua ống thông và vào tàu, các y tá thay tã cho tôi. Tôi đã không ngủ ngon vào ban đêm, vì chân tôi rất đau và không thể ngủ bên cạnh hay nằm sấp. Tôi chỉ ngủ trên lưng, đặt một con lăn đặc biệt dưới chân. Tôi vẫn nhớ những gì tôi sống sót

Hóa đơn bệnh viện và hóa đơn thuốc được chất đống

Tổng cộng, tôi ở lại bệnh viện trong 73 ngày. Vì tôi không phải là công dân Nga, tôi đã xuất viện sau 2 tháng, giải thích rằng đây là tất cả những gì họ có thể giúp tôi, vì tôi không có chính sách bảo hiểm y tế bắt buộc, được ban hành cho tất cả người Nga.

Tôi đã được xuất viện không được điều trị và què. Tôi về đến nhà, đi trên đôi nạng, với một vết thương hở, không lành và với chẩn đoán CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ SỰ TUYỆT VỜI TUYỆT VỜI. Tôi đã được chỉ định các thủ tục của một nhà vật lý trị liệu, bác sĩ phục hồi chức năng và như vậy

Và rồi điều khó khăn nhất bắt đầu: vì tôi không đăng ký ở Moscow và không phải là công dân Nga, nên việc tiếp cận với thuốc miễn phí hóa ra đã bị đóng cửa đối với tôi.

Tôi có 1 con gái và tiền lương của chồng tôi hầu như không quản lý được chi phí sinh hoạt, tôi đã không thể đi làm vì điều kiện của tôi.

Tôi quay sang bạn bè nhờ giúp đỡ. Họ đã giúp tôi. Giúp tôi có tiền, giúp tôi thuê các thiết bị y tế đặc biệt để trị liệu bằng nam châm và điện di. Nhưng tôi không thể phụ thuộc vào họ liên tục.

Tôi đã được chỉ định các bài tập đặc biệt để phục hồi chức năng.

Kể từ khi bị thương, tôi đã bị co rút do chỉ khâu, vì vết sẹo nằm ngay dưới đầu gối ở khúc cua. Vẫn còn rất khó khăn để di chuyển mà không có nạng.

Cơ bắp chân rất đau. Kết thúc thần kinh sau 2 lần phẫu thuật để làm sạch vết thương bị nhiễm trùng trở nên sống động và tôi cảm thấy vô cùng đau đớn và khó chịu khi phải giẫm lên chân bị đau. Tôi vẫn bước đi, chỉ bước trên ngón chân, tôi không thể bước trên gót chân của mình, vì bàn chân của tôi không chạm đất do co bóp.

Bàn chân trái của tôi vẫn bị uốn cong 90 độ Để duỗi chân, tôi cần một chiếc nẹp đặc biệt, mà một bác sĩ phục hồi chức năng khuyên tôi nên mua trong một cửa hàng thiết bị y tế

Niềng răng đặc biệt này tốn rất nhiều tiền, tôi không có loại tiền đó. Không có nó, tôi không thể uốn cong chân và kéo dài một vết sẹo dưới đầu gối. Vào buổi tối, khi tôi đi ngủ, chân tôi mở rộng 120 độ, vào buổi sáng khi tôi thức dậy, chân tôi trở về trạng thái trước đó là 90 độ

Chi tiết về các quỹ cần thiết

Tôi không có hình ảnh về hóa đơn taxi và thuốc mà tôi đã dành cho việc điều trị trong suốt thời gian này. Tất cả bảy tháng này tôi đã mua thuốc, thuốc mỡ và thuốc đắt tiền. Tôi liên tục bôi chân bằng thuốc mỡ heparin, Kontraktububeksom, uống Detralex, Phlebodia, vitamin A và E, thuốc thông mũi và thuốc lợi tiểu.

Tuy nhiên, tổng số tiền tôi bỏ ra cho đến khi tôi viết câu chuyện này (ngày 27 tháng 1) là 70 nghìn rúp. hoặc tương đương với $ 1.127,71.

Tháng thứ bảy đã trôi qua, khi tôi không đi bộ mà không có nạng. Sẹo siết chặt và giữ chân. Đôi khi chân sưng lên do hệ thống tuần hoàn và bạch huyết bị xáo trộn. Càng ở trong trạng thái này, cơ thể tôi càng cứng lại và khả năng một ngày nào đó tôi sẽ bắt đầu đi lại bình thường, đi bộ đầy đủ, như một người bình thường, khỏe mạnh.

Và tôi muốn đi! !!! XIN HÃY GIÚP TÔI ĐỂ KIẾM ĐƯỢC ĐIỂM TRÊN PHÍA CỦA TÔI !!!

Cảm ơn bạn rất nhiều!

Giúp đỡ bằng cách chia sẻ

Cập nhật

Số bài đăng

Airfunding là gì?

Số lần ủng hộ 4

Chỉ với điện thoại thông minh của bạn, bạn có thể dễ dàng bắt đầu gây quỹ quần chúng miễn phí của bạn bây giờ. Bạn muốn thử và quỹ thu thập sử dụng Airfunding?

• Một nền tảng gây quỹ quần chúng độc đáo mà bạn có thể thu thập tiền từ những người ủng hộ từ hơn 200 quốc gia
  • Bắt đầu dự án của bạn miễn phí
  • dự án của bạn sẽ được tự động dịch cho thế giới để xem

Dòng chảy từ việc tạo dự án của bạn cho đến khi nhận được tiền của bạn có thể được phát hiện ra ở đây